รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ร่วมลงพื้นที่สนับสนุนภารกิจการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2567 ณ จังหวัดเพชรบุรี

วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ว่าที่ร้อยเอก วิสาร ปัญญชุณห์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ร่วมลงพื้นที่สนับสนุนภารกิจการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล) ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2567 ณ จังหวัดเพชรบุรี
โดยในช่วงเช้ารองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดเพชรบุรี โดยมี นายคมสัน สารแสน ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดเพชรบุรี ข้าราชการ และบุคลากรในสังกัด ให้การต้อนรับ และในเวลาต่อมาได้เข้าร่วมการประชุมมอบนโยบายส่วนราชการทางการศึกษา ติดตามข้อมูลการจัดการศึกษาในระดับพื้นที่ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรระยะสั้นของวิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี และรับฟังการรายงานผลการจัดการศึกษาในภาพรวม โดยศึกษาธิการจังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 โดยมีคณะผู้บริหารจังหวัด ผู้บริหารหน่วยงานทางการศึกษากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ข้าราชการ คณะครูและบุคลากรในสังกัดที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ห้องประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

Skip to content