สกร. จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนเทคนิคการบริหารจัดการเรียนรู้แบบออนไลน์ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 นายธนากร ดอนเหนืออธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนเทคนิคการบริหารจัดการเรียนรู้แบบออนไลน์ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3 ณ ริเวอร์ไรน์เพลส โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

นายธนากร ดอนเหนือ อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เปิดเผยว่า ตามจุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ข้อ 5 ส่งเสริมและสนับสนุนด้านบุคลากรพัฒนาสมรรถนะของครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความพร้อมด้านวิชาการและทักษะการจัดการเรียนรู้ การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งให้คำปรึกษาเส้นทางการเรียนรู้ การประกอบอาชีพและการดำเนินชีวิตของผู้เรียนได้ตามความสนใจและความถนัดของแต่ละบุคคล สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำกรุงเทพมหานคร จึงจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนเทคนิคการบริหารจัดการเรียนรู้แบบออนไลน์ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 3 ระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายน 2567 มีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น จำนวน 90 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู ครู กศน.ตำบล ครูศูนย์การเรียนรู้ชุมชน และบุคลากรสำนักงาน สกร.ประจำกรุงเทพมหานคร เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของครู และบุคลากรให้มีสมรรถนะที่สอดคล้องและเหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการเปลี่ยนแปลงของโลกอนาคต พัฒนาสมรรถนะของครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความพร้อมด้านวิชาการและทักษะการจัดการเรียนรู้ การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ

Skip to content