กระทรวงศึกษาธิการ และ SCB protect จัดโครงการเฉลิมพระเกียรติ ฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฏาคม 2567

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 กระทรวงศึกษาธิการ และ SCB protect จัดโครงการเฉลิมพระเกียรติ ฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฏาคม 2567 โดย กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ SCB protect บริษัทในเครือ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสวัสดิการแด่ครูและบุคลากรทางการศึกษา จัดทำประกันชีวิตและอุบัติเหตุ มีผลคุ้มครองตั้งแต่ วันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ระยะเวลาคุ้มครอง 90 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมี พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสุเทพ แก่งสันเทียะ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ว่าที่ร้อยเอก วิสาร ปัญญชุณห์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ผู้บริหารระดับสูงในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และผู้บริหารจาก SCB protect บริษัทในเครือ ธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าร่วมงาน ณ บริเวณหอพักสวัสดิการ สกสค.
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ SCB protect บริษัทในเครือ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสวัสดิการแด่ครูและบุคลากรทางการศึกษา จัดทำประกันชีวิตและอุบัติเหตุ มีผลคุ้มครองตั้งแต่ วันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ระยะเวลาคุ้มครอง 90 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สิทธิผลประโยชน์วงเงินคุ้มครองรวม 101,000 บาท สำหรับการคุ้มครองนั้น หากเสียชีวิตทุกกรณีจะได้รับเงิน 1,000 บาท หากเสียชีวิตจากรถจักรยานยนต์จะได้รับเงิน จำนวน 50,000 บาท เสียชีวิตจากรถยนต์รับ 100,000 บาท ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) จะเป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินการ สำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ สกสค.กระทรวงศึกษาธิการ ในวันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหอพักสวัสดิการ สกสค. และสำนักงาน สกสค. กระทรวงศึกษาธิการ สำหรับหน่วยงานในสังกัดที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ระหว่างวันที่ 15 – 27 กรกฏาคม 2567 ณ สำนักงาน สกสค.จังหวัดทั่วประเทศ

Skip to content