กรมส่งเสริมการเรียนรู้ รับมอบหนังสือ “คมเขี้ยว Startup” จำนวน 1,200 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต และเคล็ดวิชาในการสร้าง Startup ของผู้ก่อตั้ง Flash Express

วันที่ 5 ก.ค. 2567 นายธนากร ดอนเหนือ อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ รับมอบหนังสือ “คมเขี้ยว Startup” จำนวน 1,200 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต และเคล็ดวิชาในการสร้าง Startup ของผู้ก่อตั้ง Flash Express (คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรสจำกัด) โดย นางสาวปรินทร์ทิพย์ อิสริยเมธา ผู้ช่วยรองกรรมการผู้อำนวยการสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ และคณะจากบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด เป็นผู้แทนมอบหนังสือให้กับห้องสมุดประชาชนในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ จำนวน 924 แห่งทั่วประเทศ
นายธนากร ดอนเหนือ อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ กล่าวว่า การเรียนรู้ในห้องเรียนเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ ส่วนการเรียนรู้นอกห้องเรียนถือเป็นการเรียนรู้ตลอดชีวิต การอ่านหนังสือจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพราะเนื้อหาในหนังสือแต่ละเล่มมีคุณค่ามากมายมหาศาล มีประโยชน์กับผู้อ่าน จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องกรมส่งเสริมการเรียนรู้ อ่านหนังสือเดือนละเล่ม เริ่มต้นที่บรรณารักษ์ ครู และผู้ที่มีนหน้าที่ดูแลห้องสมุดก่อน เพราะถือเป็นบทบาทหน้าที่หลักในการส่งเสริมการอ่าน

Skip to content