หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No_Gift_Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
นโยบายและแนวปฏิบัติ PDPA
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No_Gift_Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
นโยบายและแนวปฏิบัติ PDPA
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
รหัสรายการเอกสาร
ชื่อรายการเอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ที่มา
SL_01
แนวทางการปฏิบัติงานเลขานุการของผู้บริหารระดับสูง
ดาวน์โหลด
สำนักงานเลขานุการกรม
SL_02
แนวทางการปฎิบัติงานด้านรัฐพิธี
ดาวน์โหลด
สำนักงานเลขานุการกรม
SL_03
แนวทางการจัดประชุมผู้บริหารกลุ่มกองศูนย์
ดาวน์โหลด
สำนักงานเลขานุการกรม
SL_04
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการประชาสัมพันธ์
ดาวน์โหลด
สำนักงานเลขานุการกรม
SL_05
คู่มือการปฏิบัติงานจัดทำแบบรูปรายการและประมาณราคาค่าก่อสร้าง
ดาวน์โหลด
สำนักงานเลขานุการกรม
SPR_01
แนวทางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในศูนย์การเรียนรู้วังจันทร์เกษม
ดาวน์โหลด
สถาบันส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้
SPR_02
คู่มือการใช้งานสําหรับผู้ดูแลระบบ SE–ED E-Library
ดาวน์โหลด
สถาบันส่งเสริมและพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้
STD_01
คู่มือการใช้งานโปรแกรม ศธ.02 ออนไลน์
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_02
คู่มือการดำเนินงานเทียบระดับการศึกษา
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_03
คู่มือการอบรมหลักสูตรการพัฒนาทักษะครู การสอนภาษาอังกฤษ
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_04
เครื่องมือประเมินระดับการรู้หนังสือไทย
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_05
แนวทางการจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_06
แนวทางการเทียบโอน กพช.
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_07
แนวทางการเทียบโดยผลการเรียน หลักสูตรพื้นฐาน 2551
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_08
แนวทางการเทียบโอนผลการเรียนกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_09
หลักเกณฑ์การดำเนินงานกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ หลักสูตร ปวช.
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
STD_10
แนวทางการเทียบโอนผลการเรียนจากหลักสูตร 2544 เข้าสู่ 2551
ดาวน์โหลด
กองมาตรฐานและส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อคุณวุฒิ
WordPress Theme
created with
WordPress Website Builder
.
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
Grayscale
Grayscale
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Light Background
Light Background
Links Underline
Links Underline
Readable Font
Readable Font
Reset
Reset