หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
Central Lab
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
Central Lab
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
ระบุ LINK ข้อมูล
O5
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย
(1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
(2) เป้าหมาย
(3) ตัวชี้วัด
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568
- แผนปฏิบัติราชการ ระยะ 5 ปี พ.ศ. 2566 - 2570
- แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
- แผนส่งเสริมการเรียนรู้ (พ.ศ. 2568 – 2570)
O6
แผนและความก้าวหน้า
ในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2568
- แสดงแผนการดําเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) โครงการหรือกิจกรรม
(2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
(3) ช่วงระยะเวลาในการดําเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
- แสดงผลความก้าวหน้าในการดําเนินงานตามแผนการดําเนินงานประจำปี พ.ศ. 2568 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียด ความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
- รายงานประจำปี 2568 (รอบ 6 เดือน)
O7
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567
- แสดงผลการดําเนินงานตามแผนดําเนินงานประจําปี พ.ศ.2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อย ประกอบด้วย
(1) ผลการดําเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
(2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรแต่ละโครงการ หรือกิจกรรม
(3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดําเนินงาน แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
(4) ช่วงระยะเวลาในการดําเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
- รายงานประจำปี 2567 (Annual Report 2024)
O8
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน * ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
(3) ระยะเวลาที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
(4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
* กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการปฏิบัติในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนําข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามที่กำหนด
SL_01 แนวทางการปฏิบัติงานเลขานุการของผู้บริหารระดับสูง
SL_02 แนวทางการปฎิบัติงานด้านรัฐพิธี
SL_03 แนวทางการจัดประชุมผู้บริหารกลุ่มกองศูนย์
SL_04 คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการประชาสัมพันธ์
SL_05 คู่มือการปฏิบัติงานจัดทำแบบรูปรายการและประมาณราคาค่าก่อสร้าง
SPR_01 แนวทางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในศูนย์การเรียนรู้วังจันทร์เกษม
KPR_01 กระบวนการและมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการจัดทำคู่มือแนวทาง
SKP_01 คู่มือแนวทางอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุ
SKP_02 คู่มือการใช้งานระบบ CAPER
O9
คู่มือหรือแนวทาง
การขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่องาน
- แสดงคู่มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ
(3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ
(4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service
(5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
(6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคําขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐาน ประกอบการยื่นคําขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
*กรณีมีองค์กรกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนําข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามที่กำหนด
client_01 แนวทางการขอรับบริการจองกิจกรรมและบริการส่งเสริมการเรียนรู้
client_02 แนวทางการเข้าปฏิบัติงานภายในพื้นที่สําหรับผู้รับจ้างตามคู่สัญญา
client_03 แนวทางการขอรับบริการจองเข้าชมท้องฟ้าจําลองและนิทรรศการสําหรับสถานศึกษา
client_04 คู่มือรับชมรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษาย้อนหลังผ่าน YouTube
O10
E-Service
- แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์* ที่ผู้ขอรับบริการ ไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
- แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
*ไม่รวมถึงช่องทางการถาม-ตอบ (Q&A) หรือสื่อสารตามปกติ แบบออนไลน์ของหน่วยงาน
- ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
O11
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)
ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุด ให้บริการ (Walk in)
- แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง
E-service ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
- เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2567
* กรณีไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลาใด ให้แสดงให้เห็นว่า
ไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลานั้น โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้
-ข้อมูลสถิติผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษารังสิต
- ข้อมูลสถิติผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของศูนย์การเรียนรู้วังจันทรเกษม
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
Grayscale
Grayscale
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Light Background
Light Background
Links Underline
Links Underline
Readable Font
Readable Font
Reset
Reset