หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
Central Lab
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
Central Lab
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
ระบุ LINK ข้อมูล
O12
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
๐ แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2568 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ* ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
(2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
(3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
(4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง
๐ แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) วิธีการจัดชื้อจัดจ้าง
(2) ราคากลาง (บาท)
(3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
(4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
(5) เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
๐ เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2568
*กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2568 ไม่ถึง 100 รายการ หรือ ไม่ได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2568 มีรายละเอียดดังนี้
1) กรณีหน่วยงานใด้รับจัดสรรงบลงทุน ให้แสดงข้อมูลรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของข้อมูลงบรายจ่าย ประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด ให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบ อย่างน้อย 100 รายการ
2) กรณีที่หน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุนไม่ถึง 100 รายการ ให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบ ดังนี้
2.1) แสดงรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง ของงบลงทุนที่ได้รับการจัดสรรทุกรายการ และ
2.2) แสดงรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของข้อมูลงบรายจ่าย ประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด เพิ่มเติมจากข้อ 2.1) ให้ครบถ้วน รวมอย่างน้อย 100 รายการ
** กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.4/ว 322 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเลขที่โครงการในระบบ e-GP พร้อมเหตุผลประกอบ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้
*** การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม ITA-o12 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการดังนี้
1) กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่กำหนด โดยไม่เว้นช่องว่าง
2) กรณีรายการของงานที่ซื้อหรือจ้างที่ยังไม่มีการลงนามในสัญญา ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 หรือรายการที่มีการยกเลิกการดำเนินการ ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้างฯ ในองค์ประกอบด้านข้อมูล ดังนี้ (1) วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง (2) ราคากลาง (บาท) (3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก และ (5) เลขที่โครงการในระบบ e-GP
3) หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA-o12 ตามภาคผนวก ก.
4 รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ปรากฎในแบบฟอร์ม ITA-o12
- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
พ.ศ. 2568
O13
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
๐ แสดงผลการจัดชื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
(2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
(3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
(4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
(5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
(6) ราคากลาง (บาท)
(7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
(8) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
(9) เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
๐ เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567
* กรณี หน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ไม่ถึง 100 รายการ หรือไม่รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 มีรายละเอียดดังนี้
1) กรณีหน่วยงานไม่ได้รับ จัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ให้แสดงข้อมูลรายการของข้อมูลงบรายจ่าย ประเภทอื่น ที่มีวงเงินสูงสุด ให้ครบตามองค์ประกอบ อย่างน้อย 100 รายการ
2) กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุน ในปี พ.ศ. 2567 ไม่ถึง 100 รายการ ให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบดังนี้
2.1) แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของงบลงทุนที่มีทุกรายการ และ
2.2) แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด เพิ่มเติมจากข้อ 2.1) ให้ครบถ้วน รวมอย่างน้อย 100 รายการ
** กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค 0405.4/ว 322 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเลขที่โครงการในระบบ e-GP พร้อมเหตุผลประกอบ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้ *** การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม
ITA-o13 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการ ดังนี้
1) กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่กำหนด โดยไม่เว้นช่องว่าง
2) หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA-o13 ตามภาคผนวก ก.
3) รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ปรากฎในแบบฟอร์ม ITA-o13
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
- รายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2567 ของกรมส่งเสริมการเรียนรู้
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
Grayscale
Grayscale
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Light Background
Light Background
Links Underline
Links Underline
Readable Font
Readable Font
Reset
Reset