หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
Central Lab
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
อำนาจ หน้าที่
วิสัยทัศน์ พันธกิจ จุดเน้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
จุดเน้นการดําเนินงาน
โครงสร้างหน่วยงานและอัตรากำลัง
ผู้บริหาร
ผู้บริหารระดับสูง/ผู้เชี่ยวชาญ
ผู้บริหารส่วนกลาง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
e-Services
Platform ข้อมูลผู้เรียน
Platform ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
ใบสมัครเรียนออนไลน์ …
ระบบจองตั๋วดูดาว (ศว.รังสิต)
Central Lab
บ้านหนังสือชุมชน
ระบบเชื่อมโยงแหล่งการเรียนรู้
คู่มือการดำเนินงาน มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แบบสำรวจการใช้งานเว็บไซต์
การดำเนินงาน
นโยบาย ยุทธศาสตร์และแผนงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
การบริหารงานบุคคล
การบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานการเงิน
รายงานงบประมาณ
ITA
OIT
No Gift Policy
การป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ระบบบริหารจัดการสำนักงาน
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบการใช้ห้องประชุม
ระบบการขอใช้รถยนต์ราชการ
ระบบวันลา
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลสารสนเทศหน่วยงาน
งานทะเบียนนักศึกษา
ระบบ DMIS
ติดต่อ สกร.
ข้อมูลติดต่อส่วนกลาง
ข้อมูลติดต่อส่วนภูมิภาค
ที่ตั้ง สกร.
คำถามที่พบบ่อย FAQ
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น
เข้าสู่ระบบ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ
ข้อมูล
องค์ประกอบด้านข้อมูล
ระบุ LINK ข้อมูล
O17
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
(2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
(5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ
(6) แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O18
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอก สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป
- เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
-(7) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O19
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ
มิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
(2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
(3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
- เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567
* กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานในช่วงเวลาใด ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ในช่วงเวลานั้น โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้
(8) ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ สังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
O20
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วม
ในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
(2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
(3) ผลจากการมีส่วนร่วม
(4) การนําผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน
- เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
Grayscale
Grayscale
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Light Background
Light Background
Links Underline
Links Underline
Readable Font
Readable Font
Reset
Reset